DakLak360
Dookki Buôn Ma Thuột: Địa chỉ, Menu, Giá & Khuyến mãi 2024

Dookki Buôn Ma Thuột: Địa chỉ, Menu, Giá & Khuyến mãi 2024

Nội dung chính

Cuối tuần đi ăn uống, vui chơi ở đâu tại Buôn Ma Thuột? Dookki Buôn Ma Thuột là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Bài viết dưới đây, DakLak360 sẽ gửi tới bạn đọc danh sách địa chỉ, menu, giá và khuyến mãi Dookki Buôn Ma Thuột mới nhất 2024 để bạn tham khảo.

Lẩu dookki

Địa chỉ cửa hàng Dookki Buôn Ma Thuột

Dookki Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: Tầng trệt, Trung tâm thương mại GO, 01 Nguyễn Thị Định, P.Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk 
  • Số điện thoại: 0262 3516 079
  • Giờ hoạt động: 10:00 - 21:30

Mức giá Dookki Buôn Ma Thuột là bao nhiêu?

Dookki là thương hiệu buffet topokki nổi tiếng của Hàn Quốc. Được thành lập từ 2014 và có mặt trên khắp thế giới với 190 chi nhánh. Trong đó Việt Nam đã chiếm hơn 70 chi nhánh, hầu hết các chi nhánh đều được đầu tư về không gian và thiết kế đẹp mắt.

giá dookki

Mức giá Dookki chi nhánh Buôn Ma Thuột và các chi nhánh khác trên cả nước đều có mức giá chỉ 139.000 đồng/ người lớn, 69.000 đồng/ trẻ em trong thời gian 90 phút. Chỉ với mức giá trên bạn có thể thỏa sức ăn tất cả các món bạn yêu thích. Tuy nhiên đối với món phô mai sẽ phụ thu thêm, 89.000 đồng đối với vòng phô mai và 39.000 đồng cho phô mai nhuyễn.

Khám phá Menu Dookki Buôn Ma Thuột

Topping nhúng lẩu dookki

Dookki có khoảng 30 loại topping nhúng lẩu bao gồm mì đặc sản QQ, xúc xích, hải sản các loại, cuộn rong biển, bánh cá, topokki, bánh gạo dài, bánh gạo khoai môn, xiên que,... 

Menu Dookki

Ngoài topping nhúng lẩu thì Dookki còn có những món ăn được chế biến sẵn vô cùng đẹp mắt phục vụ khách hàng khi chờ lẩu chín như cơm chiên, gà rán tương hàn, mực chiên, khoai lang ngào đường,...

Chương trình khuyến mãi Dookki

Khuyến mãi Dookki

Dookki thường xuyên tung ra các voucher giảm giá bất ngờ như đi 4 tính tiền 3, giảm 50% giá vé cho tất cả các chi nhánh,... và nhiều chương trình ưu đãi khác. Tuy nhiên, chương trình thường diễn ra trong một vài ngày nhất định. Vì vậy, để cập nhật khuyến mãi mới nhất, bạn nên tham khảo fanpage Facebook Dookki trước khi tới cửa hàng nhé.

Bài viết trên, DakLak360 đã gửi tới bạn đọc thông tin địa chỉ, menu, giá, chương trình khuyến mãi của Dookki Buôn Ma Thuột để bạn tham khảo. Hy vọng bạn đọc sẽ có những trải nghiệm thú vị tại Dookki.

Xem thêm thông tin Ăn uống tại Buôn Ma Thuột