DakLak360
GO! Buôn Ma Thuột: Cẩm nang Mua sắm, Ăn uống, Giải trí 2024

GO! Buôn Ma Thuột: Cẩm nang Mua sắm, Ăn uống, Giải trí 2024

Nội dung chính

Trải nghiệm mua sắm, ăn uống, vui chơi tại Go! Buôn Ma Thuột, bạn đã thử chưa? Bài viết này, DakLak360 sẽ cung cấp các thông tin về cẩm nang vui chơi tại Go! Buôn Ma Thuột để bạn tham khảo.

Thông tin địa chỉ Go! Buôn Ma Thuột

Go! Buôn Ma Thuột nằm tại đoạn giao nhau của đường vành đai phía Tây và đường Nguyễn Thị Định nên rất dễ tìm. Go! Buôn Ma Thuột có tới 2 lối vào nằm ở 2 mặt tiền của khu trung tâm thương mại. Bãi đỗ xe tại Go! rộng rãi, thoáng mát, có thể để được ô tô lớn, xe máy và hiếm khi xảy ra tình trạng kẹt xe, tại đây còn có trạm sạc xe điện Vinfast dành cho những ai đi ô tô điện.

  • Địa chỉ: Góc đường Nguyễn Thị Định và đường Vành đai phía Tây, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
  • Số điện thoại: 0262 3790 999
  • Giờ hoạt động: 8:00 - 22:00

Cẩm nang mua sắm, ăn uống, giải trí tại Go! Buôn Ma Thuột

Khu vực mua sắm

Khu vực mua sắm Go! Buôn Ma Thuột

Go! là một trong những trung tâm thương mại và siêu thị lớn, hiện đại nhất Buôn Ma Thuột. Khu vực mua sắm tọa lạc tại tầng 2 của trung tâm thương mại, bao gồm siêu thị Go! cung cấp đầy đủ thực phẩm rau củ quả, thịt, cá, hải sản tươi sống và các mặt hàng khô phục vụ đầy đủ nhu yếu phẩm cho người dân. 

John Henry Go! Buôn Ma Thuột

Các gian hàng thời trang được bố trí hợp lý với thương hiệu nổi tiếng như Genviet Jeans, My Kingdom, John Henry, Papka Fashion, các cửa hàng mỹ phẩm Medicare - beauty and health, cửa hàng trang sức PNJ, nhà sách Fahasa.

Khu vực ăn uống

Dookki Go! Buôn Ma Thuột

Khu vực ăn uống nằm tại tầng trệt của trung tâm thương mại Go!, bao gồm đa dạng các loại đồ ăn. Từ các quán đồ ăn truyền thống của Việt Nam tới các quán ăn Hàn Quốc như Buffet lấu Dookki, lẩu băng chuyền Kichi Kichi, thương hiệu đồ ăn nhanh gà rán KFC, Jollibee.

Khu vực giải trí

Khu vui chơi Kubo

Khu vui chơi giải trí KuBo nằm tại tầng 2 Go! Buôn Ma Thuột cung cấp đa dạng thể loại trò chơi dành cho mọi lứa tuổi. Mức giá vé từ 50.000đ/lượt cho các trò hồ gạt gỗ, xe chòi chân, tô tượng, hầm chui, trò chơi vận động thăng bằng, nhà liên hoàn giúp các bé thỏa sức vận động và kích thích sự sáng tạo của các bé.

Với không gian mua sắm hiện đại, khu ẩm thực đa dạng và khu vui chơi trẻ em sôi động, Go! Buôn Ma Thuột sẽ là điểm đến hấp dẫn cho cả gia đình. Hãy đến và trải nghiệm những giây phút thư giãn, mua sắm thả ga và tận hưởng những tiện ích hiện đại tại đây.

Tham khảo thêm thông tin về Co.opmart Buôn Ma Thuột

Xem thêm thông tin Đời sống tại Buôn Ma Thuột