DakLak360
Pizza Hut Buôn Ma Thuột: Địa chỉ, Menu, Giá & Khuyến mãi

Pizza Hut Buôn Ma Thuột: Địa chỉ, Menu, Giá & Khuyến mãi

Nội dung chính

Bạn là tín đồ của pizza và đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức pizza ngon tại Buôn Ma Thuột? Pizza Hut, thương hiệu pizza nổi tiếng thế giới, sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bài viết này, DakLak360 sẽ gửi tới bạn thông tin địa chỉ, menu, giá, khuyến mãi của Pizza Hut để bạn tham khảo.

Pizza Hut Buôn Ma Thuột

Pizza Hut Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: 31 Lý Thường Kiệt, P, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 1900 1822
  • Giờ hoạt động: 10:00 - 22:00

Menu Pizza Hut Buôn Ma Thuột

Với hơn 100 cửa hàng trải dài khắp cả nước, Pizza Hut - thương hiệu pizza hàng đầu thế giới đến từ tập đoàn YUM của Mỹ - đã nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được yêu thích nhất trong làng ẩm thực Việt. Từ năm 2007, Pizza Hut đã mang đến cho người Việt Nam những trải nghiệm ẩm thực pizza tuyệt vời, với hương vị thơm ngon, độc đáo và không ngừng đổi mới. Đặc biệt, với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Pizza Hut luôn là điểm đến lý tưởng cho các buổi tụ tập bạn bè và gia đình.

Menu Pizza Hut

Thực đơn tại Pizza Hut Buôn Ma Thuột có đa dạng hương vị pizza như hải sản sốt pesto, pizza gà nướng nấm, pizza cá ngừ,... Không chỉ có pizza, thực đơn còn có các món mì Ý như spaghetti bolognese, carbonara, hay salad Caesar. Để bữa ăn thêm trọn vẹn, bạn có thể lựa chọn các món khai vị như cánh gà nướng BBQ thơm lừng, bánh mì tỏi giòn tan, hoặc kết thúc bằng những chiếc bánh ngọt tráng miệng. Với đa dạng các loại đồ uống từ nước ngọt, nước ép trái cây đến bia và cà phê, Pizza Hut Buôn Ma Thuột chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khẩu vị.

Combo Pizza Hut

Pizza Hut Buôn Ma Thuột mang đến cho bạn nhiều lựa chọn đa dạng với các combo hấp dẫn như Sương Sương (239k), Vừa Vặn (369k), No Nê (469k) và Phủ Phê (679k). Từ bữa ăn nhẹ nhàng với combo Sương Sương, đến bữa tiệc no nê với combo Phủ Phê, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy combo phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Mỗi combo đều được thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa pizza thơm ngon, gà giòn rụm, mì Ý đậm đà và các món khai vị hấp dẫn, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khẩu vị.

Khuyến mãi Pizza Hut Buôn Ma Thuột

Khuyến mãi Pizza Hut

Pizza Hut bùng nổ với chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 diễn ra hàng ngày cho mọi khách hàng. Khách hàng mua 1 Pizza sẽ được tặng 1 Pizza cùng cỡ và tặng kèm 1 chai Coca 1,5L. Chương trình diễn ra từ thứ 2 đến chủ nhật cho tới khi chương trình kết thúc. Bạn có thể theo dõi Fanpage Pizza Hut để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật những ưu đãi mới nhất.

Với thực đơn đa dạng, không gian thoải mái và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Pizza Hut Buôn Ma Thuột chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích pizza. Hãy đến và trải nghiệm nhé.

Xem thêm thông tin Ăn uống tại Buôn Ma Thuột