DakLak360
Lotteria Buôn Ma Thuột: Địa chỉ, Menu, Giá & Khuyến mãi 2024

Lotteria Buôn Ma Thuột: Địa chỉ, Menu, Giá & Khuyến mãi 2024

Nội dung chính

Địa chỉ Lotteria Buôn Ma Thuột, menu, giá cả, khuyến mãi Lotteria là những từ khóa được tìm kiếm gần đây của người dân Buôn Ma Thuột. Nhằm giải đáp thắc mắc cho người dân, bài viết dưới đây DakLak360 sẽ cung cấp đầy đủ thông tin tất tần tật về Lotteria để bạn tham khảo.

Lotteria Buôn Ma Thuột nằm ở đâu?

Lotteria Buôn Ma Thuột Coopmart

Tọa lạc ngay tại Coopmart Buôn Ma Thuột, Lotteria mang đến sự tiện lợi tối đa cho khách hàng, vừa mua sắm vừa có thể thưởng thức những món ăn nhanh ngon miệng. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng để tụ họp, vui chơi, ăn uống thỏa thích cùng bạn bè và gia đình.

  • Địa chỉ: Co.opmart Buôn Ma Thuột, 71 Đường Nguyễn Tất Thành, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 1900 6778
  • Giờ hoạt động: 8:00 - 21:30

Menu Lotteria Buôn Ma Thuột Coopmart

Lotteria là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Lotte. Gia nhập vào Việt Nam từ năm 1998, đến nay Lotteria đã có 240 chi nhánh trải khắp 52 tỉnh thành trên cả nước. Đồ ăn tại Lotteria thu hút bởi thực đơn đa dạng, đồ ăn hấp dẫn và mức giá phải chăng.

Menu Lotteria

Menu Lotteria Buôn Ma Thuột cung cấp chủ yếu các món đồ ăn nhanh với best seller của quán là các món gà rán, burger. Ngoài ra, Lotteria còn cung cấp các món ăn kèm như phô mai, khoai tây, mì ý, cơm, các món trộn,... và đa dạng các loại nước uống.

Mức giá các món đồ ăn của Lotteria  phù hợp với túi tiền của người dân, với mức giá dao động từ 36.000đ/ miếng gà, các loại kem, nước uống từ 10.000 - 28.000đ, các món ăn kèm khác như khoai tây chiên, phô mai que, khoai viên,.. cũng dao động chỉ từ 25.000đ. 

Săn khuyến mãi Lotteria Buôn Ma Thuột 

Khuyến mãi Lotteria

  • 2 Gà rán giòn ngon + 2 Pepsi (cỡ vừa) giá chỉ 66k + mã freeship đặt tại shopeefood
  • Combo 2 Gà rán giòn ngon + 2 Gà rắc tuyết xanh chỉ 88k

Fanpage Lotteria Vietnam thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi hot của Lotteria. Đây là nơi nhanh nhất để bạn săn được các khuyến mãi, quà tặng, minigame đến từ Lotteria.

Với không gian thoáng mát, menu phong phú và đồ ăn ngon miệng, Lotteria Buôn Ma Thuột đã và đang trở thành một địa chỉ quen thuộc, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của nhiều đối tượng khách hàng.

Tham khảo thêm Menu, Khuyến mãi KFC, Jollibee Buôn Ma Thuột

Xem thêm thông tin Ăn uống tại Buôn Ma Thuột