DakLak360
Tất tần tật về TTTM Vincom Plaza Buôn Ma Thuột năm 2024

Tất tần tật về TTTM Vincom Plaza Buôn Ma Thuột năm 2024

Nội dung chính

Cuối tuần nhưng bạn chưa biết đi đâu để chơi tại Buôn Ma Thuột? Vincom Plaza sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Bài viết dưới đây, DakLak360 sẽ gửi tới bạn đọc thông tin tất tần tật về TTTM Vincom Plaza Buôn Ma Thuột để bạn tham khảo.

Vincom Plaza Buôn Ma Thuột nằm ở đâu?

  • Địa chỉ: Vincom Plaza, 78 Lý Thường Kiệt, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 0819 929 613
  • Thời gian hoạt động: 10:00 - 22:00

Vincom Plaza Buôn Ma Thuột có gì vui?

Khu vực ẩm thực

Kichi Kichi Buôn Ma Thuột

Tại khu vực ẩm thực có đa dạng các thương hiệu nhà hàng, quán nước nổi tiếng. Nằm tại tầng 5 của Vincom Plaza Buôn Ma Thuột, buffet lẩu Kichi Kichi là địa điểm được nhiều người lựa chọn để vào ăn uống khi đến Vincom. Đây là một nhà hàng lẩu băng chuyền nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Mức giá lẩu Kichi Kichi sẽ là 269.000đ cho buffet buổi trưa và 299.000đ cho vé vào buổi tối.

Gogi House Buôn Ma Thuột

Nếu bạn thích ăn đồ nướng thì có thể ghé Gogi House ở lầu 2. Gogi House là chuỗi nhà hàng đồ nướng của Hàn Quốc với 2 hình thức phục vụ là gọi món và buffet. Với mức giá từ 69.000đ/món hoặc vé buffet từ 319.000đ - 419.000đ/ người tùy vào gói buffet bạn chọn.

Ngoài ra, tại đây còn có các thương hiệu đồ ăn nhanh như The Pizza Company nằm tại tầng 5, Lotteria nằm tại tầng 2.

Highlands coffee

Sau khi thưởng thức no nê những món ăn bắt mắt, bạn có thể di chuyển đến các quán đồ uống để ngồi nhâm nhi tách trà và trò chuyện cùng người thân, bạn bè. Tại Vincom Plaza Buôn Ma Thuột, có 2 thương hiệu đồ uống nổi tiếng là Highlands CoffeeRela’k Coffee đều năm tại tầng 2.

Khu vực giải trí

Star Light Buôn Ma Thuột

Rạp chiếu phim StarLight nằm tại tầng 6 Vincom Plaza. Được xây dựng theo tiêu chuẩn rạp Hollywood với màn hình sắc nét, âm thanh sống động, không gian rạp hiện đại, trẻ trung mang lại cảm giác thoải mái cho khán giả.

Mykingdom Buôn Ma Thuột

Ngoài ra, tại đây còn có cửa hàng đồ chơi Mykingdom dành cho các bạn nhỏ đam mê khám phá những trò chơi phát triển trí tuệ, sáng tạo. Đồ chơi cho bé đảm bảo an toàn và đến từ các thương hiệu nổi tiếng như LEGO, SIKU, SCHLEICH, K’S KIDS, JANO.

Khu vực mua sắm

Mua sắm tại Vincom Buôn Ma Thuột

Vincom Plaza Buôn Ma Thuột có hơn 20 thương hiệu thời trang với những cái tên như Ninomaxx, Samsonite, Vitimex, Giordano để bạn thỏa sức mua sắm. Đây là thiên đường dành cho những ai yêu thích thời trang, làm đẹp bản thân.

Không gian check-in

Check in Vincom

Tại Vincom Plaza cũng có khá nhiều khu vực sang chảnh, lấp lánh để bạn thoải mái chụp ảnh, check in sống ảo. Mọi ngóc ngách tại Vincom đều đủ sáng để giúp bạn có những tấm ảnh thật xinh xẻo.

Tiện ích khác

Trạm sạc Vinfast Vincom Buôn Ma Thuột

Ngoài ra, Vincom Plaza còn cung cấp thêm các tiện ích khác như wifi miễn phí, thang cuốn, nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật, tiện ích cho mẹ và bé. Tại bãi đỗ xe của Vincom có thêm các trạm sạc Vinfast dành cho xe điện.

Những lưu ý khi đến với Vincom Plaza Buôn Ma Thuột

  • Nếu bạn di chuyển tới Vincom Plaza bằng xe máy thì nên tìm hiểu bãi đỗ xe trước để tránh tình trạng đi lạc
  • Nếu có thẻ thành viên của Vincom, bạn nên mang theo để được nhận ưu đãi
  • Vincom là khu trung tâm thương mại lớn, bạn nên giữ gìn vệ sinh chung, không xả rác bừa bãi
  • Vì đây là nơi tập trung đông người, bạn cũng nên giữ gìn tư trang cận thẩn

Bài viết trên, DakLak360 đã gửi tới bạn đọc thông tin tất tần tật về Vincom Plaza Buôn Ma Thuột. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm vui vẻ tại đây.

Xem thêm thông tin Giải trí tại Buôn Ma Thuột