DakLak360
Co.opmart Buôn Ma Thuột: Cẩm nang mua sắm, ăn uống, giải trí

Co.opmart Buôn Ma Thuột: Cẩm nang mua sắm, ăn uống, giải trí

Nội dung chính

Tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần tại Co.opmart Buôn Ma Thuột? Đây là địa điểm tích hợp tiện ích mua sắm, ăn uống, giải trí nổi tiếng tại Buôn Ma Thuột. Hãy cùng DakLak360 tìm hiểu tất tần tật thông tin vui chơi tại Co.opmart Buôn Ma Thuột nhé.

Thông tin địa chỉ Co.opmart Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: 71 Nguyễn Tất Thành, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 0262 3957 988
  • Giờ hoạt động: 8:00 - 22:00

Cẩm nang mua sắm, ăn uống, giải trí tại Co.opmart Buôn Ma Thuột

Khu vực mua sắm

Mua sắm tại Coopmart Buôn Ma Thuột

Co.opmart Buôn Ma Thuột là một siêu thị hàng đầu đối với người dân Buôn Ma Thuột. Tại Co.opmart có 2 tầng, tầng một có đầy đủ các mặt hàng từ đồ ăn tươi sống như thịt, cá, gà, tôm, rau củ quả đến những mặt hàng ăn sẵn và đông lạnh. Tầng trên là các mặt hàng gia dụng, hoá mỹ phẩm như dầu gội, rửa chén, giặt đồ, lau sàn. Ngoài ra, Co.opmart còn cung cấp các mặt hàng thời trang với nhiều thương hiệu nổi tiếng, gian hàng trang sức với thương hiệu Thế Giới Kim Cương.

Nhà sách Fahasa Coopmart Buôn Ma Thuột

Fahasa là hệ thống nhà sách lớn nhất tại Việt Nam. Đây là nơi cung cấp đầy đủ các loại sách giáo khoa, sách tham khảo, đồ dùng học tập và quà tặng cho lưu niệm mọi lứa tuổi. Vào mỗi cuối tuần bạn có thể ghé thăm Fahasa để trải nghiệm đọc thử sách và nhận chương trình khuyến mãi nhé.

Khu vực ăn uống

KFC Coopmart Buôn Ma Thuột

Khu vực ẩm thực tại Co.opmart bày bán đa dạng các loại đồ ăn cho bạn lựa chọn. Từ ẩm thực truyền thống Việt Nam như phở bò, các loại cơm cho tới đồ ăn nhanh với mức giá bình dân của thương hiệu gà rán KFC, Lotteria, The Pizza Company.

Khu vực giải trí

Galaxy Cinema Buôn Ma Thuột

Galaxy Cinema Buôn Ma Thuột nằm tại tầng trệt của Co.opmart, rạp được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất với hệ thống âm thanh, hình ảnh tiên tiến. Cụm rạp Galaxy Cinema Buôn Ma Thuột có tới 5 phòng chiếu với định dạng 2D và 3D phục vụ đa dạng nhu cầu cho khách hàng.

Khu vui chơi Tini World Buôn Ma Thuột

Khu vui chơi trẻ em TiNi World là một trong những thương hiệu khu vui chơi trẻ em nổi tiếng tại Việt Nam, thường có mặt tại các siêu thị Co.opmart lớn. TiNi World cung cấp nhiều trò chơi thú vị như: nhà bóng, cầu trượt, xích đu, bể bóng biển, khu vực sáng tạo... giúp bé phát triển thể chất và trí tuệ. Khu vui chơi được thiết kế với không gian rộng rãi, đảm bảo an toàn cho các bé, nên các gia đình có trẻ nhỏ có thể yên tâm đưa bé tới đây để trải nghiệm.

Mua sắm, ăn uống, giải trí tại Co.opmart Buôn Ma Thuột là một lịch trình lý tưởng cho những dịp cuối tuần hay dịp lễ. Các thông tin về Co.opmart đã được DakLak360 tổng hợp và gửi tới bạn đọc. Hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm vui vẻ tại đây.

Tham khảo thêm thông tin GO! Buôn Ma Thuột

Xem thêm thông tin Đời sống tại Buôn Ma Thuột