DakLak360
Rạp Galaxy CoopMart Buôn Ma Thuột: Lịch chiếu, Giá vé 2024

Rạp Galaxy CoopMart Buôn Ma Thuột: Lịch chiếu, Giá vé 2024

Nội dung chính

Rạp chiếu phim Galaxy Buôn Ma Thuột là một địa điểm giải trí lý tưởng cho người dân Buôn Ma Thuột vào những dịp cuối tuần. Bài viết dưới đây, DakLak360 sẽ gửi tới bạn đọc thông tin địa chỉ, giá vé, lịch chiếu phim và khuyến mãi của rạp chiếu phim Galaxy Cinema để bạn tham khảo.

Rạp chiếu phim Galaxy Buôn Ma Thuột nằm ở đâu?

Galaxy Cinema Buôn Ma Thuột tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay tầng trệt của CoopMart Buôn Ma Thuột. Với không gian thoáng mát, bãi đỗ xe rộng rãi sẽ không gây khó khăn cho khách hàng di chuyển đến rạp phim. Sau khi thưởng thức bộ phim yêu thích, bạn có thể thoải mái mua sắm tại CoopMart hoặc thưởng thức những món ăn ngon tại khu vực ẩm thực.

Coopmart Buôn Ma Thuột

  • Địa chỉ: Tầng trệt CoopMart, 71 Nguyễn Tất Thành, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Website: https://galaxycine.vn/
  • Số điện thoại: 19002224
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 23:00.

Cơ sở vật chất rạp Galaxy Buôn Ma Thuột

rạp galaxy buôn ma thuột

Rạp chiếu phim Galaxy Buôn Ma Thuột được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống âm thanh, hình ảnh tiên tiến với phòng chiếu định dạng 2D, 3D. Rạp chiếu có tổng cộng 5 phòng chiếu, mỗi phòng đều được trang bị màn hình với độ phân giải lớn, không gian hiện đại, trẻ trung, mang đến trải nghiệm xem phim thật tuyệt vời, đầy thú vị, mãn nhãn từng thước phim, sướng tai từng âm sắc.

Đội ngũ nhân viên tại Galaxy Buôn Ma Thuột

Đội ngũ nhân viên của Galaxy Cinema được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, từ khâu bán vé, kiểm soát vé cho tới dịch vụ đồ ăn tại quầy bán vé. Nhờ dịch vụ tốt, chất lượng, sau một thời gian hoạt động Galaxy Buôn Ma Thuột đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân nơi đây.

Lịch chiếu phim Galaxy Buôn Ma Thuột

Lịch chiếu phim Galaxy

Galaxy Cinema Buôn Ma Thuột luôn cập nhật những bộ phim hot, mới nhất với nhiều suất chiếu trong ngày để phục vụ khán giả. Lịch chiếu phim sẽ được cập nhật hàng ngày tại website Galaxy Cinema Buôn Ma Thuột, bạn đọc có thể tham khảo để xem lịch chiếu phim mới nhất.

Giá vé, khuyến mãi tại Galaxy Buôn Ma Thuột

giá vé galaxy cinema buôn ma thuột

Giá vé xem phim tại Galaxy Cinema được đánh giá là hợp lý, cùng với nhiều mức giá phù hợp cho từng đối tượng. Tùy thuộc vào khung giờ xem phim, mức giá vé cũng được điều chỉnh. Đặc biệt, tại rạp Galaxy Cinema luôn có chương trình giảm giá vé cho học sinh, sinh viên, trẻ em và người cao tuổi chỉ từ 45.000đ/vé.

khuyến mãi galaxy cinema buôn ma thuột

Nhằm tri ân khách hàng, Galaxy Cinema thường xuyên tung ra các mã giảm giá, combo tiết kiệm dành cho nhóm từ 2-3 người để bạn thỏa sức xem phim mà không cần lo về giá:

Trọn gói xem phim kèm bắp nước (áp dùng tùy thời điểm, tùy bộ phim):

  • Gói “Cạ Cứng” (02 vé + 02 nước + 01 bắp): chỉ từ 199k, tiết kiệm đến 33K 
  • Gói “Đi Bar” (03 vé + 03 nước + 02 bắp): chỉ từ 291k, tiết kiệm đến 45K

Và còn nhiều chương trình ưu đãi khác tại: https://galaxycine.vn/khuyen-mai

Với tất cả thông tin về rạp Galaxy CoopMart Buôn Ma Thuột đã được DakLak360 tổng hợp lại, hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên tại đây.

Xem thêm thông tin Giải trí tại Buôn Ma Thuột