DakLak360
Danh sách trường Trung Cấp ở Đắk Lắk mới nhất 2024

Danh sách trường Trung Cấp ở Đắk Lắk mới nhất 2024

Nội dung chính

Bạn đọc hiện đang cần tìm một ngôi trường trung cấp để học tập và phát triển tại Đắk Lắk? Bài viết dưới đây, DakLak360 sẽ gửi tới bạn đọc danh sách các trường trung cấp tại Đắk Lắk mới nhất 2024 để bạn tham khảo.

Trường Trung cấp Đắk Lắk

trung_cap_dak_lak

Được thành lập vào năm 2010, Trường Trung cấp Đắk Lắk là cơ sở giáo dục uy tín, đóng vai trò quan trọng trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Đắk Lắk và khu vực lân cận. Nhà trường cung cấp đa dạng các chương trình đào tạo chất lượng thuộc các khối ngành như Công nghệ kỹ thuật, tin học, kinh tế, hành chính, văn thư, pháp luật, anh văn. 

Sứ mệnh của trường là từng bước xây dựng, triển khai cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo đảm bảo cho sinh viên. Tiếp cận kiến thức chuyên môn hiện đại theo nhu cầu xã hội, chú trọng rèn luyện kỹ năng mềm cho học viên.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: 144 Phan Chu Trinh, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Cơ sở 2: 1 Đinh Tiên Hoàng, Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 0262 3958 397
  • Website: http://trungcapdaklak.edu.vn/

Trường Trung cấp Tây Nguyên

trung_cap_tay_nguyen

Trường Trung cấp Tây Nguyên tiền thân là Trường Trung cấp tư thục Kinh tế Công nghệ Tây Nguyên, được thành lập chính thức vào ngày 02/10/2007 theo Quyết định số 2482 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk.

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Trường Trung cấp Tây Nguyên đã đào tạo thành công hơn 200 cán bộ giáo viên cùng chung mục tiêu cao cả. Trường luôn tự hào là địa chỉ đào tạo uy tín, tin cậy, góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 298 Hà Huy Tập, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 0262 3986 688
  • Website: https://tnco.edu.vn/

Trường Trung cấp Trường Sơn

trung_cap_truong_son

Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, Trường Trung cấp Trường Sơn đã khẳng định vị thế là một trong những trường trung cấp ngoài công lập uy tín hàng đầu khu vực Tây Nguyên trong lĩnh vực đào tạo nghề. 

Với sứ mệnh góp phần vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập kinh tế toàn cầu, nhà trường đã và đang không ngừng nỗ lực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 164 Phan Chu Trinh, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 0262 8553 779
  • Website: https://trungcaptruongson.edu.vn/

Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột

trung_cap_luat_buon_ma_thuot

Trường Trung cấp Luật Buôn Ma Thuột trực thuộc Bộ Tư Pháp, trường được mở ra nhằm đào tạo trung cấp luật, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho công chức, viên chức, người lao động ngành tư pháp.

Trường được quản lý trực tiếp bởi bộ Tư pháp và quản lý về giáo dục của Bộ giáo dục và Đào tạo, quản lý hành chính bởi Uỷ ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: số 02 Y Bih Alêo, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
  • Điện thoại: 05003.98.89.89

Bài viết trên, DakLak360 đã gửi tới bạn đọc danh sách các trường trung cấp để bạn đọc tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đọc sẽ tìm được cho mình một ngôi trường phù hợp.

Xem thêm trường đại học, trung cấp tại Đắk Lắk

Xem thêm thông tin Học tập tại Đắk Lắk