DakLak360
Danh sách trường Cao Đẳng ở Đắk Lắk mới nhất 2024

Danh sách trường Cao Đẳng ở Đắk Lắk mới nhất 2024

Nội dung chính

Bạn đọc đang cần tìm một ngôi trường để học tập và phát triển bản thân ở Đắk Lắk? Bài viết dưới đây DakLak360 sẽ gửi tới bạn đọc danh sách trường cao đẳng ở Đắk Lắk mới nhất 2024 để bạn đọc tham khảo.

Trường Cao đẳng Sư Phạm Đắk Lắk

Trường được thành lập và sáp nhập với Trường trung học sư phạm Đắk Lắk, chức năng chính của trường là đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ giáo viên tiểu học cho địa phương. Ban đầu trường có tên là Trường Cao đẳng Sư phạm Buôn Ma Thuột và được đổi tên thành Trường Cao đẳng Sư phạm Đắk Lắk.

cao_dang_su_pham_dak_lak

Đội ngũ cán bộ của trường bao gồm 152 người, bao gồm 2 Tiến sĩ, 59 Thạc sĩ và các giảng viên với trình độ đại học. Cơ sở vật chất của trường được đánh giá rộng rãi với 20.5 ha với diện tích sàn 27.000 m2.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: 349 Lê Duẩn, Tân Thành, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Cơ sở 2: 10 Nguyễn Tất Thành, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 0262 3852 678 
  • Website: http://www.dlc.edu.vn/

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đắk Lắk

Trường cao đẳng kỹ thuật Đắk Lắk được thành lập vào tháng 6/2017, tuy còn khá mới nhưng nhà trường đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình với chất lượng đào tạo hàng đầu, đáp ứng nhu cầu thị trường lao động.

cao_dang_ky_thuat_dak_lak

Sở hữu đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, Trường cao đẳng kỹ thuật Đắk Lắk chiếm 100% giảng viên đạt chuẩn theo quy định của Bộ giáo dục. Tại trường các phòng học, phòng thực hành được trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ tiên tiến, đảm bảo môi trường học tập an toàn và hiệu quả.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 30 Y Ngông, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Số điện thoại tuyển sinh: 0262.386.0140
  • Website: http://www.cdndaklak.edu.vn/

Trường Cao đẳng Đắk Lắk

Trường Cao đẳng Đắk Lắk tọa lạc tại trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, tiền thân là trường Trung học kỹ thuật Y- Út Ban Mê Thuột được thành lập vào năm 1957. Trải qua hơn 6 thập kỷ xây dựng và phát triển, nhà trường đã khẳng định vị thế là cơ sở đào tạo kỹ thuật uy tín hàng đầu khu vực Tây Nguyên.

cao_dang_dak_lak

Với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đắk Lắk và khu vực, nhà trường đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo. Hiện nay, trường có hơn 10 ngành đào tạo bậc cao đẳng và trung cấp, thu hút đông đảo học sinh từ khắp nơi trong khu vực.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 594 Lê Duẩn, Ea Tam, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 0262 3825 238
  • Website: http://www.cdndaklak.edu.vn/

Trường Cao đẳng Bách Khoa Tây Nguyên

Trường Cao đẳng Bách khoa Tây Nguyên tiền thân là Trường Trung cấp Đam San được thành lập vào ngày 07/9/2010 tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Trải qua hơn 14 năm hình thành và phát triển, nhà trường đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

cao_dang_bach_khoa_tay_nguyen

Nhà trường hiện có hơn 17 ngành đào tạo bậc cao đẳng và trung cấp, thu hút đông đảo học sinh từ khắp nơi trong khu vực. Với đội ngũ giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và môi trường học tập năng động, sáng tạo, Trường Cao đẳng Bách khoa Tây Nguyên đã đào tạo thành công hàng ngàn kỹ sư, cử nhân có chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và khu vực.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 300 Hà Huy Tập, Khối 8, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk 630000
  • Số điện thoại: 0906 513 555
  • Website: https://tnpc.edu.vn/

Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam - Cơ sở Đắk Lắk

 Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam (CDCTVN) là trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực được thành lập từ năm 2011, với cơ sở tại 4 tỉnh/thành phố: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Thái Nguyên và Đắk Lắk. Trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao về chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất

cao_dang_cong_thuong

Trường đào tạo hơn 30 ngành nghề thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Kinh tế - Kế toán, Công nghệ thông tin, Ngoại ngữ, Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn,... đáp ứng nhu cầu học tập và việc làm của sinh viên. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cơ sở Đắk Lắk: Số 349 Lê Duẩn, Phường Ea Tam, TP.Buôn Mê Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 0262.383.1111
  • Website: http://vci.edu.vn/

Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Đắk Lắk

Trải qua gần 4 thập kỷ hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk đã khẳng định vị thế là một trong những cơ sở đào tạo nghệ thuật uy tín hàng đầu tại khu vực Tây Nguyên. Nơi đây tự hào là nơi ươm mầm cho những tài năng nghệ thuật, góp phần gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa độc đáo của các dân tộc thiểu số.

cao_dang_van_hoa_nghe_thuat

Với đội ngũ giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk mang đến cho sinh viên môi trường học tập chuyên nghiệp và hiệu quả. Các chương trình đào tạo được thiết kế bài bản, chú trọng thực hành, giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng chuyên môn và phát triển năng khiếu nghệ thuật.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 05 Nguyễn Chí Thanh, P. Tân An, Tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Website: http://vhntdaklak.edu.vn/
  • Số điện thoại tuyển sinh: 0262.395.2636

Trường Cao đẳng Y tế Đắk Lắk

Nhằm đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực y tế của tỉnh, Trường Cao đẳng Y tế Đắk Lắk (tiền thân là Trường Trung cấp Y tế Đắk Lắk) luôn chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo cả về lý thuyết và thực hành. 

cao_dang_y_te_dak_lak

Nhà trường hiện có đội ngũ 111 giảng viên tâm huyết, trong đó 45% giảng viên có trình độ thạc sĩ trở lên. Bên cạnh đội ngũ giảng viên tâm huyết, nhà trường còn được UBND tỉnh quan tâm đầu tư thêm nhiều trang thiết bị thực hành hiện đại.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: M2FP+CWV, Tân tiến, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 0583 747 246
  • Website: https://www.dmc.edu.vn/

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic – Cơ sở Tây Nguyên

Cao đẳng FPT Polytechnic (FPT Polytechnic) là trường cao đẳng trực thuộc Tập đoàn FPT, được thành lập vào 7/2010. Trường có hệ thống cơ sở đào tạo rộng khắp cả nước với 5 cơ sở, trong đó có cơ sở tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. FPT Polytechnic được đánh giá cao về chất lượng đào tạo, uy tín thương hiệu và cơ hội việc làm cho sinh viên.

cao_dang_fpt

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, FPT Polytechnic đã khẳng định vị thế là một trong những trường cao đẳng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với triết lý đào tạo "thực học - thực nghiệp", nhà trường đã đào tạo thành công nhiều thế hệ sinh viên có năng lực chuyên môn cao, kỹ năng thực hành tốt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 300, 6 Đường Hà Huy Tập, Tổ Dân Phố 8, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 024 7300 1955
  • Website: https://caodang.fpt.edu.vn/

Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên

Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên là cơ sở đào tạo uy tín trong lĩnh vực công nghệ tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Với bề dày lịch sử và những thành tựu đã đạt được, nhà trường luôn thu hút đông đảo học sinh đến học tập và rèn luyện.

cao_dang_cong_nghe_tay_nguyen

Nhà trường có đội ngũ giảng viên năng động, trình độ chuyên môn cao, luôn cập nhật kiến thức mới nhất và tận tâm truyền đạt cho sinh viên. Giảng viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn sinh viên trong quá trình học tập. Trường được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với đầy đủ phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện, ký túc xá,... đáp ứng nhu cầu học tập và sinh hoạt của sinh viên.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 594 Lê Duẩn, Ea Tam, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Số điện thoại: 0262 3825 238
  • Website: đang cập nhật

Bài viết trên, DakLak360 đã gửi tới bạn đọc danh sách các trường cao đẳng tại Đắk Lắk. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đọc sẽ dễ dàng tìm được ngôi trường phù hợp.

Xem thêm trường đại học, trung cấp tại Đắk Lắk

Xem thêm thông tin Học tập tại Đắk Lắk